Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ ĐỨC LONG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC VÀ DIỄN ĐÀN "CÔNG AN LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN" NĂM 2024
Lượt xem: 87

Ngày 06/8/2024 ban chỉ đạo 138 xã Đức Long long trọng tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2024 tại xóm Bản Nghèn, xã Đức Long, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng. Về dự Ngày hội có đồng chí Thượng tá Lương Văn Học- Phó trưởng Công an huyện- Phó Ban  chỉ đạo 138 huyện Thạch An; các thành viên BCĐ 138 xã; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đội nghiệp vụ Công an huyện; các đồng chí Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cán bộ lãnh đạo, công chức xã Đức Long; Trưởng xóm; tổ chức nòng cốt trong công tác đảm bảo ANTT trong xã; các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và đại diện các hộ gia đình, bà con nhân dân xóm Bản Nghèn. Ngày hội bao gồm 02 phần: phần lễ và phần hội.
Mở đầu của Ngày hội Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc tại xã Đức Long là chương trình văn nghệ chào mừng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ xã Đức Long và đội văn nghệ xóm Bản Nghèn biểu diễn, các tiết mục văn nghệ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các đại biểu và nhân dân tham dự Ngày hội. 
Những năm qua, Ban chỉ đạo 138, Công an xã Đức Long đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền xã tập trung chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân trong xã phát động phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và thực hiện nhiều biện pháp đấu tranh phòng, chống tội phạm. Tiếp tục thực hiện Nghị Quyết số 28-NQ/TW ngày 25/10/2013 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về Chiến lược bảo vệ ANTQ trong tình hình mới; Nghị định số 06/2014/NĐ-CP ngày 21/4/2014 của Chính Phủ về biện pháp vận động quần chúng bảo vệ ANQG và giữ gìn trật tự ATXH… Kết quả đến nay trên địa bàn xã có 06 tổ ANTT, 01 mô hình Toàn dân tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới quốc gia, 06 mô hình “ thắp sáng đường quê”.Các tổ ANTT thường xuyên được kiện toàn đảm bảo hoạt động hiệu quả. Tại Ngày hội còn lồng ghép chương trình Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân, lực lượng Công an xã đã nhận được 06 ý kiến đóng góp, thắc mắc, câu hỏi từ nhân dân và đã trả lời rõ ràng từng thắc mắc, câu hỏi mà người dân chưa rõ. Qua đây cũng đã tạo được niềm tin trong nhân dân, thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã trên tất cả các lĩnh vực, tạo điều kiện trong phong trào toàn dân tham gia đảm bảo ANTT tại thôn xóm nói riêng và trên địa bàn xã nói chung. Góp phần thành công cho “Ngày hội toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ” còn có phần trao tặng Giấy Khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tạo động lực, phấn khởi, là tấm gương tốt trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Tổ chức các môn “Lày cỏ”, tung bóng bàn, bịt mắt đánh bóng đã tạo không khí sôi động, vui tươi, đoàn kết trong nhân dân trong ngày hội.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

anh tin bai

Một số hình ảnh ngày hội

Thực hiện: Bế Huyền - Minh Khánh

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH CAO BẰNG
Giấy phép số: 923/GP-TTĐT ngày 28/7/2022 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm: bà Nông Thúy Kiều - Phó chủ tịch UBND xã Đức Long 
Email: Pnthuykieu@gmail.com- Điện thoại: 0914.260.929
Địa chỉ: Xóm Đoàn Kết, Xã Đức Long,  huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: :0853.223.506
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Đức Long(hoặc www.chttp://duclong.thachan.caobang.gov.vn/) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH CAO BẰNG
Giấy phép số: 923/GP-TTĐT ngày 28/7/2022 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm: ông Trịnh Sỹ Tài - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng 
Email: portal@caobang.gov.vn - Điện thoại: 02063.852.139
Địa chỉ: Số 011 - Đường Hoàng Đình Giong - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 02063.826.886
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc www.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

2021 © Trang thông tin điện tử UBND xã Đức Long|  Đăng nhập
Địa chỉ: Xã Đức Long, Huyện Thạch An,Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3816854 ; Fax: 0206.3817575
Thư điện tử: huyenvh1980@gmai.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nông Thúy Kiều - Phó chủ tịch UBND xã
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang