Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐỨC LONG TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 - 2025
Lượt xem: 25
     Ngày 05/9/2024, hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi của Nhân dân cả nước, trường TH&THCS Đức Long long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Tham dự  chương trình Lễ khai giảng năm nay có sự hiện diện của các đoàn đại biểu: Phòng Giáo dục và Đào tạo Thạch An; Liên đoàn lao động huyện Thạch An; Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân xã Đức Long; Mặt trận Tổ quốc xã Đức Long;  Đồn biên phòng Đức Long; Ban chỉ huy quân sự huyện Thạch An; Đoàn thanh niên xã Đức Long; Công an xã Đức Long; Trung tâm viễn thông Thạch An; Bưu điện huyện Thạch An; Phụ nữ xã Đức Long; Trạm y tế xã Đức Long; Ban quản lý khu di tích Đức Long; Bảo Việt tỉnh Cao Bằng; Công ty máy tính văn phòng Thành phố Cao Bằng; Chi nhánh BIDV (Kim Đồng); Phụ trách kế toán tăng cường trường TH&THCS Đức Long; Ban đại diện cha mẹ học sinh. Các đoàn đại biểu đến chúc mừng và tặng hoa, tặng quà học sinh, nhà trường nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025.

          Theo sự chỉ đạo của các cấp quản lý, Chương trình Lễ khai giảng diễn ra đảm bảo về nội dung (đủ cả phần Lễ và phần Hội; phù hợp với đặc trưng cấp học, bậc học), thời gian hợp lý, trang trọng và náo nức, đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch bệnh, an toàn trường học. Hội tụ được không gian văn hóa của một ngày hội, thể hiện sự quan tâm và chăm lo của cấp ủy Đảng, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc, tất cả vì thế hệ trẻ - những chủ nhân của quê hương, đất nước thân yêu.

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Đinh Xuân Lễ - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Thạch An phát biểu và chúc mừng tới tập thể nhà trường. Đồng chí trưởng phòng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đề nghị trong năm học mới, nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đáp ứng yêu cầu dạy và học, góp phần phát huy truyền thống hiếu học của quê hương. Đồng chí bày tỏ mong muốn các em học sinh thường xuyên rèn luyện phẩm chất, năng lực để đạt nhiều thành tích nổi bật trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này, đồng chí trưởng phòng có những phần quà ý nghĩa trao tặng cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện. Đồng chí trưởng phòng đã đọc thư của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Ghi nhận và chúc mừng những thành tích của Ngành Giáo dục và Đào tạo thời gian qua; định hướng những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới và đặt niềm tin vững chắc vào sự phát triển nhanh, bền vững của sự nghiệp Giáo dục, tương xứng với vị thế là “quốc sách hàng đầu”.

          Trong buổi lễ, đại diện công đoàn nhà trường phát động phong trào thi đua năm học 2024-2025. Quyết tâm thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện, quan tâm giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, gắn dạy chữ với dạy người, gắn giáo dục nhà trường với thực tiễn cuộc sống, phấn đấu duy trì vững chắc chất lượng giáo dục, xứng đáng là ngôi trường đạt chuẩn Quốc gia.

          Rất vui mừng và phấn khởi, trong buổi lễ, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập đã nhận được những món quà vô cùng ý nghĩa thiết thực từ: Hội khuyến học huyện Thạch An; Mặt trận tổ quốc huyện “ quỹ vì người nghèo”;  Quỹ bảo trợ trẻ em; Mặt trận xã Đức Long; Đoàn Thanh niên xã Đức Long.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Với tinh thần trách nhiệm, công tâm, cầu thị, thay mặt  đội ngũ nhà giáo, người lao động và toàn thể học sinh, cô giáo Hà Thị Hương – hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công  tới các đoàn đại biểu. Đồng thời, tập thể nhà trường hứa với cấp ủy, chính quyền và người dân tiếp tục phấn đấu, nỗ lực vượt khó vươn lên, tích cực “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thi đua giành nhiều thành tích trong năm học mới 2024-2025.

         Vậy là, 79 năm trôi qua kể từ Ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam độc lập (05/9/1945) và “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” hôm nay (05/9/2024), giá trị nhân văn cao cả, ý nghĩa tốt đẹp của một hoạt động xã hội chứa đựng di sản văn hóa - giáo dục về việc coi trọng sự học của quốc gia dân tộc tiếp tục được duy trì, coi trọng và phát huy trong tầm cao mới, bắt nhịp hài hòa với xu thế phát triển của khu vực và thế giới.

Thực hiện: Hà Hương

 

    

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH CAO BẰNG
Giấy phép số: 923/GP-TTĐT ngày 28/7/2022 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm: bà Nông Thúy Kiều - Phó chủ tịch UBND xã Đức Long 
Email: Pnthuykieu@gmail.com- Điện thoại: 0914.260.929
Địa chỉ: Xóm Đoàn Kết, Xã Đức Long,  huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: :0853.223.506
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Đức Long(hoặc www.chttp://duclong.thachan.caobang.gov.vn/) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH CAO BẰNG
Giấy phép số: 923/GP-TTĐT ngày 28/7/2022 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm: ông Trịnh Sỹ Tài - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng 
Email: portal@caobang.gov.vn - Điện thoại: 02063.852.139
Địa chỉ: Số 011 - Đường Hoàng Đình Giong - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 02063.826.886
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc www.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

2021 © Trang thông tin điện tử UBND xã Đức Long|  Đăng nhập
Địa chỉ: Xã Đức Long, Huyện Thạch An,Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3816854 ; Fax: 0206.3817575
Thư điện tử: huyenvh1980@gmai.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nông Thúy Kiều - Phó chủ tịch UBND xã
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang