Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
XÃ ĐỨC LONG TỔ CHỨC NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2023 VÀ DIỄN ĐÀN CÔNG AN LẮNG NGHE Ý KIẾN CỦA NHÂN DÂN
Lượt xem: 104

Chiều ngày 8/8 xã Đức Long huyện Thạch An đã tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 và diễn đàn công an lắng nghe ý kiến nhân dân. Đây là địa phương được huyện chọn tổ chức điểm.


Về dự Ngày hội có đồng chí Thượng tá Ngạc Văn Quán- Phó trưởng Công an huyện- Phó Ban Thường trực BCĐ 138 huyện; đồng chí  Nông Long Giang - Phó chủ tịch huyện- Phó Ban Thường trực BCĐ 138 huyện; các thành viên BCĐ 138 xã; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đội nghiệp vụ Công an huyện; các đồng chí Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cán bộ lãnh đạo, công chức xã Đức Long; Trưởng trạm Y tế, Hiệu trưởng các trường học; Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn; tổ chức nòng cốt trong công tác đảm bảo ANTT trong xã; các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và đại diện các hộ gia đình, bà con nhân dân xóm Bản Viện.

anh tin bai

anh tin bai

Đồng chí: Hoàng Văn Khanh - Chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban chỉ đạo 138 xã tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ ANTQ

 

anh tin bai

  Đồng chí: Nông Long Giang - Phó chủ tịch huyện- Phó Ban Thường trực BCĐ 138 huyện phát biểu tại ngày hội

Xã Đức Long là xã biên giới của huyện Thạch An, có 5,5km đường biên, 06 xóm hành chính với 518 hộ. Từ đầu năm 2023 đến nay, các cơ quan, đơn vị đã tổ chức tuyên truyền được 08 cuộc với 710 lượt người nghe, tổ chức ký cam kết không vi phạm về tàng trữ, vận chuyển, buôn bán và đốt pháp trái phép. Công tác tuyên truyền được thực hiện bằng nhiều hình thức phong phú đa dạng như: thông qua loa phát thanh, loa kéo, ngoại khoá tuyên truyền pháp luật. Phát hơn 750 tờ rơi tuyên truyền về phòng chống tội phạm ma tuý, luật phòng chống mua bán người, các thủ đoạn cho vay nặng lãi – tín dụng đen. Tuyên truyền về công tác “Phòng cháy chữa cháy” cho 12 cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn. Công an xã đã tổ chức được 32 lượt tuần tra vũ trang, tuần tra nhân dân với 64 lượt người tham gia. 100% cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn thực hiện lắp camera an ninh để giữ gìn tài sản công, góp phần phục vụ cho công tác truy xét, truy vết các đối tượng tội phạm. Hiện nay trên địa bàn xã có 06 tổ an ninh trật tự, 06 tổ dân phòng. Từ đầu năm 2023 công an xã đã vận động nhân dân tự giác giao nộp 02 súng tự chế; 02 nòng súng hơi cồn tự chế. Chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, chính quyền quản lý và giúp đỡ 07 đối tượng tù tha.

 

anh tin bai

Các xóm đã ký kết giao ước thi đua thực hiện phong trào “toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc"

anh tin bai
anh tin bai

Tại ngày hội, nhân dân đã có nhiều ý kiến đối với lực lượng công an về một số vấn đề: Chưa nhận được căn cước công dân; một số giải pháp quản lý các đối tượng tù tha, biện pháp và cách giúp đỡ để họ hoàn lương trở thành người công dân có ích; công an xã cần tổ chức tuyên truyền về các chiêu trò lừa đảo trên mạng xã hội để người dân nắm bắt và cảnh giác; Phối hợp với  Uỷ ban nhân dân xã phát hiện và xử lý kịp thời đối với những đối tượng đổ thải không đúng nơi quy định, gây ô nhiễm môi trường. Các ý kiến góp ý cũng như những thắc mắc đã được công an xã giải đáp ngay tại diễn đàn. Đây là hoạt động nhằm tạo sự gắn bó giữa lực lượng chức năng và nhân dân, kịp thời giải đáp, làm rõ ngay tại diễn đàn những vấn đề người dân quan tâm, chỉ ra nguyên nhân, hạn chế và đề ra giải pháp thiết thực cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giúp người dân an tâm sinh sống, lao động sản xuất.

 

                                                                                                                        Thực hiện: Bế Huyền

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH CAO BẰNG
Giấy phép số: 923/GP-TTĐT ngày 28/7/2022 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm: bà Nông Thúy Kiều - Phó chủ tịch UBND xã Đức Long 
Email: huyenvh1980@gmail.com- Điện thoại:0853.223.506
Địa chỉ: Xóm Đoàn Kết, Xã Đức Long,  huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: :0853.223.506
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử UBND xã Đức Long(hoặc www.chttp://duclong.thachan.caobang.gov.vn/) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH CAO BẰNG
Giấy phép số: 923/GP-TTĐT ngày 28/7/2022 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm: ông Trịnh Sỹ Tài - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Cao Bằng 
Email: portal@caobang.gov.vn - Điện thoại: 02063.852.139
Địa chỉ: Số 011 - Đường Hoàng Đình Giong - Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng.

Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp, tổ chức: 02063.826.886
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc www.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

 

2021 © Trang thông tin điện tử UBND xã Đức Long|  Đăng nhập
Địa chỉ: Xã Đức Long, Huyện Thạch An,Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3816854 ; Fax: 0206.3817575
Thư điện tử: huyenvh1980@gmai.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Nông Thúy Kiều - Phó chủ tịch UBND xã
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang